Ngành Thương mại điện tử (TMĐT) đang phát triển với tốc độ chóng mặt, mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho các bạn trẻ. Tuy nhiên, để thành công trong lĩnh vực này, ngoài kiến thức chuyên môn, các bạn sinh viên còn cần trang bị cho mình những kỹ năng mềm thiết yếu. Bài viết này sẽ điểm qua 5 kỹ năng mềm quan trọng nhất cho người học ngành TMĐT: 1. Kỹ năng giao tiếp: Giao...
SEO (Search Engine Optimization) là một yếu tố quan trọng giúp website thương mại điện tử (TMĐT) có thể tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng làm SEO hiệu quả. Có rất nhiều sai lầm thường gặp mà các doanh nghiệp mắc phải, dẫn đến việc website không đạt được thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm. Bài viết này sẽ phân tích chi tiết những sai lầm phổ...
1. Giới thiệu về ngành Quản trị Kinh doanh Ngành Quản trị Kinh doanh (QTKD) đã và đang trở thành một trong những ngành học hấp dẫn và được nhiều sinh viên lựa chọn tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Với mục tiêu đào tạo những nhà quản lý, nhà lãnh đạo tương lai, QTKD trang bị cho sinh viên những kiến thức nền tảng và kỹ năng cần thiết để quản lý, điều hành và phát triển...
Giới thiệu chung Thương mại điện tử (E-Commerce) là hình thức kinh doanh trực tuyến sử dụng nền tảng công nghệ thông tin với sự hỗ trợ của Internet để thực hiện các giao dịch mua bán, trao đổi, thanh toán trực tuyến. Thương mại điện tử là xu hướng của thời đại toàn cầu hóa, đây là lĩnh vực tiềm năng để các doanh nghiệp vừa và nhỏ sinh lợi và phát triển, cơ hội cho những ai...
11. Chiến dịch "Like a Girl" của Always (2015) Chiến dịch "Like a Girl" ra mắt năm 2015, đặt câu hỏi về định kiến giới và khuyến khích phụ nữ phá vỡ rào cản. Chiến dịch tạo nên tiếng vang toàn cầu, khơi gợi cảm xúc và truyền tải thông điệp ý nghĩa, góp phần thúc đẩy bình đẳng giới. 12. Chiến dịch "We Are the Superheroes" của Nike (2016) Chiến dịch "We Are the Superheroes" ra mắt năm 2016,...
Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn ngành học gì để có một tương lai nghề nghiệp sáng ngời? Hãy để chúng tôi giúp bạn khám phá về ngành "Chế Biến Món Ăn" tại Cao Đẳng Ngoại Ngữ và Công Nghệ Hà Nội. Dưới đây là 5 lý do tại sao ngành này đáng để bạn lựa chọn: 1. Đa Dạng Cơ Hội Nghề Nghiệp Ngành "Chế Biến Món Ăn" không chỉ làm bạn trở thành một đầu bếp giỏi mà còn...
Hôm này chúng ta cùng tìm hiểu sau khi tốt nghiệp ngành Quản trị lữ hành, các bạn sinh viên sẽ có những cơ hội việc làm như nào nhé! Sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành có thể tự tin để làm ở các vị trí công việc như sau: • Nhân viên đại lý Lữ hành • Nhân viên kinh doanh chương trình Du lịch • Điều hành tour Nội địa/ Quốc tế • Quản lý bộ...
Nếu bạn là một người đam mê du lịch, thích giao tiếp và thích khám phá, vậy hãy đến với ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành. Bởi ngành du lịch sẽ giúp bạn phát triển và mở rộng vốn hiểu biết rất nhiều. Với tiêu chí hiện nay của sinh viên du lịch là vừa thoả mãn sở thích đi du lịch, vừa được học hỏi và khám phá sâu hơn về du lịch thì đây là một ngành sẽ giúp các...
Bạn đang đứng trước quyết định quan trọng về lựa chọn ngành học cho tương lai của mình, và một trong những lựa chọn đáng xem xét là ngành Marketing Thương mại. Đây không chỉ là một ngành học phổ biến mà còn mang lại nhiều cơ hội sự nghiệp hấp dẫn. Dưới đây là 5 lý do tại sao bạn nên cân nhắc chọn ngành Marketing Thương mại: 1. Khả năng Ứng Dụng Rộng Rãi Marketing Thương mại...
SEO (Search Engine Optimization) là một yếu tố quan trọng giúp website thương mại điện tử (TMĐT) có thể tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng làm SEO hiệu quả. Có rất nhiều sai lầm thường gặp mà các doanh nghiệp mắc phải, dẫn đến việc website không đạt được thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm. Bài viết này sẽ phân tích chi tiết những sai lầm phổ...
Hôm này chúng ta cùng tìm hiểu sau khi tốt nghiệp ngành Quản trị lữ hành, các bạn sinh viên sẽ có những cơ hội việc làm như nào nhé! Sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành có thể tự tin để làm ở các vị trí công việc như sau: • Nhân viên đại lý Lữ hành • Nhân viên kinh doanh chương trình Du lịch • Điều hành tour Nội địa/ Quốc tế • Quản lý bộ...
1. Giới thiệu về ngành Quản trị Kinh doanh Ngành Quản trị Kinh doanh (QTKD) đã và đang trở thành một trong những ngành học hấp dẫn và được nhiều sinh viên lựa chọn tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Với mục tiêu đào tạo những nhà quản lý, nhà lãnh đạo tương lai, QTKD trang bị cho sinh viên những kiến thức nền tảng và kỹ năng cần thiết để quản lý, điều hành và phát triển...
Ngành Logistics là một trong những ngành đang phát triển mạnh mẽ và cần thiết trong kinh tế hiện đại. Với sự phát triển của thương mại điện tử và nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng, ngành Logistics đang trở thành một trong những ngành có nhu cầu nhân lực lớn nhất. Hiện tại, nếu bạn đang có kế hoạch tìm kiếm một ngành nghề mới, hãy cân nhắc tới ngành Logistics. Và dưới đây...
Trong bối cảnh ngành du lịch đang phát triển, việc đầu tư xây dựng và mở rộng hệ thống khách sạn, nhà hàng, quán ăn đòi hỏi lượng lớn nhân lực ngành bếp để có thể đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của thực khách. Nghề bếp là nghề đòi hỏi tính nghệ thuật cao, kiên trì, sáng tạo và đem lại thu nhập tương xứng. Chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao dẫn đến nhu...
Mặc dù sử dụng các sản phẩm sao chép lối văn hóa, công trình kiến trúc của một số nước khác có thể góp phần thúc đẩy nhu cầu du lịch trong ngắn hạn nhưng về lâu dài một nền du lịch muốn phát triển bền vững chỉ có thể được xây dựng trên cơ sở bản sắc văn hóa của dân tộc. Hình ảnh về những chiếc cổng thiên đường của vùng đất Bali (Indonesia) đã mê hoặc nhiều người....
6. Chiến dịch "Think Different" của Apple (1997) Chiến dịch "Think Different" ra mắt năm 1997, khẳng định vị thế Apple là thương hiệu tiên phong, sáng tạo và khác biệt. Chiến dịch sử dụng hình ảnh những nhà khoa học, nghệ sĩ và nhà tư tưởng nổi tiếng, truyền tải thông điệp khuyến khích sự độc đáo và tư duy sáng tạo, tạo nên sức hút mạnh mẽ cho thương hiệu Apple. 7. Chiến dịch "The Girl...
Lịch sử Marketing thương mại ghi dấu ấn bởi vô số chiến dịch sáng tạo và táo bạo, góp phần định hình ngành và tạo nên những ảnh hưởng to lớn đến nhận thức và hành vi của người tiêu dùng. Bài viết này sẽ đưa bạn du hành qua những mốc son chói lọi, khám phá các chiến dịch Marketing đã làm nên lịch sử, từ khởi đầu khiêm tốn đến những đột phá vang dội, đồng thời phân tích...
Ngành quản trị kinh doanh là gì? Ngành quản trị kinh doanh (Business Administration) là một trong những ngành học đa dạng và phổ biến nhất hiện nay, đóng vai trò quan trọng trong việc đào tạo các nhà lãnh đạo và quản lý cho tương lai. Ngành này không chỉ cung cấp kiến thức về cách quản lý và điều hành doanh nghiệp, mà còn yêu cầu các kỹ năng cần thiết như phân tích tình hình kinh doanh, quyết...