Hội nghị Tổng kết năm học 2021 - 2022 và Triển khai nhiệm vụ năm học 2022 - 2023

Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội (FTC) tổ chức Hội nghị Tổng kết năm học 2021 - 2022; Triển khai nhiệm vụ năm học 2022 - 2023

Năm học 2021 - 2022 đã khép lại với nhiều thành tựu và sự kiện nổi bật trên các lĩnh vực hoạt động của Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội.

Để đánh giá những thành tựu, kết quả, những hạn chế, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm trong việc thực hiện kế hoạch đã được đề ra một năm trước đây, sáng ngày 12/11, Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2021 - 2022, và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm học 2022 - 2023.

Quang cảnh Hội trường

Về dự với Hội nghị Tổng kết năm học 2021 - 2022, triển khai nhiệm vụ năm học 2022 - 2023, Nhà trường rất vinh dự được đón tiếp ThS. Trần Quốc Huy, Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; ThS. Bùi Kiến Thiết – Chủ tịch HĐQT Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội; đồng thời còn có sự góp mặt của các thầy cô là thành viên Hội đồng Quản trị; Ban Giám hiệu, Lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Lãnh đạo và cán bộ các đơn vị Phòng, Khoa, Trung tâm của Nhà trường và các Thầy giáo, Cô giáo đã và đang trực tiếp giảng dạy, làm việc tại trường.

Đón tiếp và chủ trì Hội nghị có NGƯT. PGS.TS Bùi Văn Quân - Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Nguyễn Cao Đằng - Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy cô trong Chi bộ, lãnh đạo các đơn vị và toàn thể các thầy cô giáo, các em sinh viên đại diện các lớp trong toàn trường.

ThS. Bùi Kiến Thiết - Chủ tịch Hội đồng quản trị Nhà trường phát biểu tại Hội nghị.

ThS. Bùi Kiến Thiết - Chủ tịch HĐQT phát biểu chỉ đạo, định hướng cho Ban Giám hiệu và tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội trong Hội nghị tổng kết năm học 2021 - 2022, triển khai nhiệm vụ năm học 2022 - 2023.

NGƯT. PGS. TS Bùi Văn Quân - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu.

Năm học 2021 – 2022 đã đánh dấu một chặng đường của Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội trong công tác tuyển sinh và đào tạo. Trong năm qua, thầy và trò Nhà trường đã nỗ lực vượt qua diễn biến phức tạp và những khó khăn, trở ngại do đại dịch Covid - 19 gây ra để đạt được những thành tựu đáng tự hào. Song, tập thể nhà trường vẫn luôn tích cực đổi mới trong công tác giảng dạy và hoạt động chuyên môn, hoạt động phong trào để ngày một phát triển hơn.

Tại đây, NGƯT. PGS.TS Bùi Văn Quân, Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt tập thể nhà trường trình bày báo cáo tổng kết năm học 2021 - 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm học 2022 - 2023 bằng cách “Viết lại những việc đã làm, từ đó đưa ra những bài học kinh nghiệm sâu sắc và đồng thời Viết ra những việc sẽ làm”.

Tất cả vì học sinh, sinh viên Nhà trường có được “Lối sống đẹp, Chuyên môn sâu, Học vẫn rộng, Kỹ năng cao” để “Thành đạt sớm”. Tập thể Nhà trường sẽ LÀM TỐT NHỮNG VIỆC ĐÃ VIẾT RA ! Thầy Quân chia sẻ.

NGƯT. PGS. TS Bùi Văn Quân kết luận tại Hội nghị

NGƯT. PGS.TS Bùi Văn Quân đã bày tỏ tình cảm tri ân của tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Nhà trường tới các thế hệ thầy, cô giáo, đồng thời ôn lại những chặng đường vẻ vang của Nhà trường. Nhà trường là một trong những cơ sở đào tạo nhóm ngành Ngoại ngữ, Du lịch - dịch vụ và Công nghệ cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho cả nước. Để có được những thành tựu ngày hôm nay là sự cống hiến, đóng góp tuổi trẻ, trí tuệ và tâm huyết của rất nhiều Chuyên gia, Thầy Cô có trình độ cao trong và ngoài trường.

ThS. Nguyễn Duy Hân - Phó Hiệu trưởng phát biểu, điều hành phần tham luận

Để góp phần hoàn thiện thêm cho báo cáo tổng kết trên, các cán bộ, giảng viên của nhà trường cũng đã đăng ký những tham luận để báo cáo trong Hội nghị ngày hôm nay.

ThS. Nguyễn Công Cát - Phó Trưởng khoa Công nghệ báo cáo trước Hội nghị tham luận "Công tác phát triển học liệu, thư viện trong đảm bảo chất lượng giáo dục."

ThS. Nguyễn Công Cát - Phó Trưởng khoa Công nghệ báo cáo tham luận

ThS. Nguyễn Tiến Mạnh, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính báo cáo trước Hội nghị tham luận "Công tác tổ chức nhân sự và xây dựng môi trường làm việc, tạo động lực cho người lao động."

ThS. Nguyễn Tiến Mạnh, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính báo cáo tham luận

Thầy Trần Văn Hòa, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo theo Nhu cầu xã hội báo cáo tham luận "Công tác Nâng cao chất lượng liên kết đào tạo trung cấp nghề tại các Trung tâm GDNN-GDTX”

Thầy Trần Văn Hòa, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo theo NCXH báo cáo tham luận

Thầy Nguyễn Đình Lâm, Trưởng phòng Quản lý khoa học và Hợp tác phát triển báo cáo tham luận "Công tác Giảng viên với Nghiên cứu khoa học, viết báo, tạp chí khoa học và giáo trình; Phương thức gắn kết nhà trường với doanh nghiệp và thị trường lao động.”

Thầy Nguyễn Đình Lâm, Trưởng phòng Quản lý khoa học và Hợp tác phát triển báo cáo tham luận

ThS. Nguyễn Cao Đằng, Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Hội nghị

ThS. Nguyễn Cao Đằng, Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng, đại diện cho lãnh đạo nhà trường đã có những phát biểu với tinh thần cầu thị, tiếp thu những các bản tham luận đã bổ sung chặt chẽ cho báo cáo tổng kết năm học 2021 – 2022 và những ý kiến đóng góp của đại diện cán bộ, giảng viên của nhà trường.

ThS. Trần Quốc Huy, Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ, Tổng cục GDNN, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị được lắng nghe những ý kiến phát biểu sâu sát mang tính chỉ đạo, định hướng của ThS. Trần Quốc Huy - Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ - Tổng cục GDNN về phương thức tuyển sinh, đào tạo; đồng thời là những khích lệ rất lớn trong công tác tuyển sinh năm học 2022 vừa qua của Nhà trường.

Với sự đồng lòng, nhất trí và tinh thần hợp tác, cống hiến của tập thể lãnh đạo và cán bộ, giảng viên của nhà trường, chúng tôi tin rằng, những mục tiêu phát triển của Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội trong năm học 2022 - 2023 sẽ tiếp tục phát huy những thành tích của năm học cũ và ngày càng thành công hơn.

Một vài hình ảnh tại Hội nghị

 

Các bài viết khác

(024) 6292 8282
(024) 6292 8282 089 983 3579