Nghiên cứu - Trao đổi
Những Chiến Dịch Marketing Thương Mại Làm Nên Lịch Sử (Phần 3)
11. Chiến dịch "Like a Girl" của Always (2015)
Chiến dịch "Like a Girl" ra mắt năm 2015, đặt câu hỏi về định kiến giới và khuyến khích phụ nữ phá vỡ rào cản. Chiến dịch tạo nên tiếng vang toàn cầu, khơi gợi cảm xúc và truyền tải thông điệp ý nghĩa, góp phần thúc đẩy bình đẳng giới.
12. Chiến dịch "We Are the Superheroes" của Nike (2016)
Chiến dịch "We Are the Superheroes" ra mắt năm 2016, tôn vinh những vận động viên nữ bình thường và truyền tải thông điệp trao quyền cho phụ nữ. Chiến dịch tạo nên sự khích lệ và truyền cảm hứng, góp phần thúc đẩy sự tham gia của phụ nữ vào thể thao.
13. Chiến dịch "Born to Be Different" của Diesel (2017)
Chiến dịch "Born to Be Different" ra mắt năm 2017, tôn vinh sự đa dạng và cá tính riêng biệt của mỗi người. Chiến dịch sử dụng hình ảnh những người nổi tiếng và người bình thường với những câu chuyện truyền cảm hứng, tạo nên sự kết nối cộng đồng và khẳng định giá trị của sự khác biệt.
14. Chiến dịch "Dancing Astronaut" của Tide (2018)
Chiến dịch "Dancing Astronaut" ra mắt năm 2018, sử dụng hình ảnh phi hành gia nhảy múa trên nền nhạc EDM sôi động để quảng cáo nước giặt Tide. Chiến dịch tạo nên hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, thu hút giới trẻ và quảng bá thương hiệu Tide một cách độc đáo, sáng tạo.
15. Chiến dịch "Childish Gambino: This Is America" của Adidas (2019)
Chiến dịch "Childish Gambino: This Is America" ra mắt năm 2019, sử dụng video ca nhạc "This Is America" của Childish Gambino để truyền tải thông điệp về vấn đề bạo lực súng đạn và phân biệt chủng tộc tại Mỹ. Chiến dịch tạo nên tiếng vang lớn, khơi gợi sự suy ngẫm và thúc đẩy thảo luận về các vấn đề xã hội quan trọng.