FTC tổ chức khám sức khỏe cho học sinh, sinh viên năm 2024

Thực hiện kế hoạch năm học, ngày 19/10/2024 trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội (FTC) đã tổ chức khám sức khỏe cho học sinh sinh viên K24 của Nhà trường.

Trong buổi khám sức khỏe, HSSV khóa K24 các lớp có lịch khám đã có mặt đầy đủ để điền thông tin vào phiếu khám sức khỏe và được các bác sĩ tiến hành đo chiều cao, cân nặng, kiểm tra thị lực, khám tai – mũi – họng, răng hàm mặt và nội – ngoại tổng quát…Những trường hợp nghi ngờ có bệnh lý về tim mạch được gửi đi siêu âm và tiếp tục kiểm tra để có kết quả chính xác. Một số trường hợp sức khoẻ yếu cũng đã được lưu ý để dõi riêng và hỗ trợ trong quá trình học tập, đặc biệt là có độ tập luyện riêng biệt, thích hợp trong quá trình học môn giáo dục thể chất.

Chương trình khám sức khỏe sinh viên đầu khóa, một lần nữa cho thấy sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Nhà trường đối với các thế hệ sinh viên. Bên cạnh đó. việc khám sức khỏe tổng quát là một việc làm cần thiết nhằm mục đích kiểm tra, đánh giá sàng lọc và phân loại tình trạng sức khỏe của sinh viên, có thể phát hiện sớm một số bệnh lý kịp thời cho sinh viên để từ đó có hướng điều trị và dự phòng hiệu quả nhất.

Một số hình ảnh trong ngày khám sức khỏe

 

 

Các bài viết khác

(024) 6292 8282
(024) 6292 8282 089 983 3579