Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 2021 -2024

Sáng ngày 30/08/2024, Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội (FTC) đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp cho sinh viên cao đẳng chính quy khoá học 2021 - 2024.

Tham dự buổi lễ có ThS. Bùi Kiến Thiết - Chủ tịch Hội đồng giáo dục; NGƯT. PGS. TS Bùi Văn Quân - Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng, ban, cán bộ, giảng viên Nhà trường; Các đơn vị khách mời là đối tác của nhà trường trong công tác đào tạo và đặc biệt là sự có mặt của các tân cử nhân cùng gia đình, bạn bè, người thân đến tham dự chung vui với các em.

NGƯT. PGS. TS Bùi Văn Quân - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Tại buổi Lễ, NGƯT. PGS. TS Bùi Văn Quân - Hiệu trưởng Nhà trường đã đánh giá cao những nỗ lực và đóng góp của các bạn sinh viên K21 (Niên khóa 2021 - 2024) đối với quá trình đào tạo và phát triển của Trường, chúc mừng thành công bước đầu của các em. Đồng thời, Thầy Hiệu trưởng mong muốn các em phải luôn phát huy được truyền thống của sinh viên FTC mang những kiến thức, kĩ năng nghề đã được học tập tại trường áp dụng vào thực tiễn công việc, đóng góp nhiều hơn nữa cho gia đình và xã hội.

ThS. Đinh Thị Thúy Quỳnh - Trưởng phòng Quản lý đào tạo công bố các Quyết định khen thưởng

Ghi nhận những thành tích đã đạt được của sinh viên trong suốt các năm học tập, thừa ủy quyền của Hiệu trưởng, ThS. Đinh Thị Thúy Quỳnh - Trưởng phòng Quản lý đào tạo đã công bố Quyết định khen thưởng cho sinh viên có thành tích cao trong học tập, đặc biệt là khen thưởng sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc và Giỏi Trình độ cao đẳng, hệ chính quy, khóa 2021-2024.

Các sinh viên được vinh danh khen thưởng sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc và Giỏi Trình độ cao đẳng, hệ chính quy, khóa 2021-2024

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, đại diện cho các tân cử nhân, em Thân Thế Anh (Ngành Tiếng Hàn Quốc) - SV đạt thành tích tốt nghiệp loại xuất sắc trong đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban Lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý đã tận tình truyền đạt cho các em những kiến thức, kĩ năng cần thiết, đã giúp đỡ các em trong suốt quá trình học tập và xin hứa dù ở đâu, trên bất cứ lĩnh vực nào, các em sẽ rèn luyện, phấn đấu không ngừng, để mãi xứng đáng là sinh viên trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội.

Sinh viên Thân Thế Anh - Ngành Tiếng Hàn Quốc phát biểu cảm nghĩ tại buổi Lễ

Em bày tỏ cảm xúc:“Trong giây phút này, mỗi người sẽ có những cảm nhận và suy nghĩ khác nhau, nhưng tất cả chúng em tận đáy lòng xin được phép gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới các Thầy, Cô - những người đã góp phần làm nên thành công của chúng em ngày hôm nay”.

NGƯT. PGS. TS Bùi Văn Quân - Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho Tân cử nhân

Lễ trao bằng tốt nghiệp là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các bạn sinh viên. Hành trình 3 năm đầy kỷ niệm, khép lại những vui, buồn, áp lực và cả niềm vui hạnh phúc được vượt qua chính mình. Lễ trao bằng kết thúc cũng là lúc các tân cử nhân chính thức trở thành những “cựu sinh viên” của trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội. Với những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập chúc các tân cử nhân sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp, phấn đấu trở thành những công dân ưu tú của xã hội, đóng góp sức lực và trí tuệ góp phần xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

Một số hình ảnh nổi bật tại buổi Lễ

 

Các bài viết khác

(024) 6292 8282
(024) 6292 8282 089 983 3579